แดดร้อนขนาดนี้ จะปกป้องผิวยังไงไหว เรามีแฟชั่นกันแดดมาบอกจ้า

สาวๆคะ แดดบ้านเรานับวันจะยิ่งร้อนขึ้น จ้าขึ้นไปทุกทีว่ามั้ยคะ ออกข้างนอกแต่ละที ตัวแทบไหม้ ให้ประโคมครีมกันแดด ก็แสนจะยุ่งยาก ถ้าโชคดีไม่ลืมทา ก็ต้องทนเหนียวทนเหนอะไปอี๊ก แถมราคาก็ไม่ใช่เล่นๆ หันมาพกร่มก็เกะกะ ทั้งหนัก ทั้งถือของไม่ถนัด หรือไม่ก็ลืมทิ้งไว้ประจำ จะหลบตัวอยู่แต่ในบ้านก็ไม่ได้ คนต้องทำมาหากินเนอะ ไหนจะต้องขับมอไซค์ ซ้อนพี่วิน เดินไปขึ้นรถเมล์ ออกไปหาข้าวเที่ยงกิน เวลาแดดมหากาฬแผดเผาทั้งนั้น อยากจะสวยผิวพรรณดีไม่โดนแดดเผาแบบคนอื่นเค้า อู้ยยยย พูดเลยมันยุ่งยากจริงๆ

วันนี้ดอน่าเอาเสื้อคลุมกันรังสี UV ที่ช่วยปกป้องเราจากแสงแดด แถมกันน้ำสะท้อนความร้อนได้ด้วย ห่างจากผิวเสียคล้ำ กระดำกระด่างและมะเร็งผิวหนังไปอี๊กกกก

uv cover jacketuv jacketเสื้อกันยูวี

พอเห็นรูปแล้วก็คิดเนอะ ทำไมต้องถือร่มกัน UV ทำไมไม่ใส่เสื้อกัน UV ตั้งแต่แรก กันแดดก็ได้แถมกันฝนก็ได้ด้วย ไม่เกะกะ ไม่ต้องถือ ไม่หนัก ไม่ร้อน จะใส่ขับมอไซค์หรือซ้อนพี่วินไปทำงาน ใส่วิ่งจ๊อกกิ้ง ใส่เดินไปทานข้าวเที่ยง ใส่ไปจ่ายตลาดถือของพะรุงพะรังแค่ไหนก็ได้  ทีนี้ไปเอ้าติ้งที่ไหน เช้งเม้งงานไหนก็ไม่ต้องห่วง ชั้นมีเสื้อกัน UV แล้วจ่ะ ผิวจะไม่เสียแล้ววว

ส่วนคุณสมบัติของเค้าก็คือ

ปกป้องผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย

women-quick-dry-hiking-jackets-outdoor-sport-skin-dust-coat-waterproof-uv-protection

กันน้ำก็ได้ แห้งก็ไว

uv-jacket-waterproof-%e0%b9%80%e0%b8%aa%e0%b8%b7%e0%b9%89%e0%b8%ad%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%a2%e0%b8%b9%e0%b8%a7%e0%b8%b5-%e0%b8%81%e0%b8%b1%e0%b8%99%e0%b8%99%e0%b9%89%e0%b8%b3

ขนาดเบา พกพาง่าย พับเก็บเล็กๆก็ได้

uv-jacket-foldable

และก็ยังมีสีสันและแบบมากมายให้เลือกใส่ไม่ให้เบื่อ

uv jacketkorean-spring-summer-female-thin-sun-uv-protection-jacket-clothing-bnf-1510-02-bnf10 uv-jacket-style-1uv jacket

เห้ยยย ไอเดียดี น่าสอยๆ มาใส่ซักตัว เบื่อพกร่มแล้ว โยนร่มทิ้งแล้วมาใส่เสื้อแทนกันดีกว่าาาาา

ที่มา : redstonecamping asujewelry

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *